Airline service & travel, Đặt vé máy bay tại AST giá rẻ nhất

FLC sẽ tổ chức Roadshow quy mô lớn tại Đức sau chuyến bay thẳng Việt - Đức đầu năm 2022

FLC sẽ tổ chức Roadshow quy mô lớn tại Đức sau chuyến bay thẳng Việt - Đức đầu năm 2022

Ngay sau chuyến bay thẳng thường lệ Việt - Đức đầu tiên của Bamboo Airways ngày 25/2/2022, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức Hội thảo "Hệ sinh thái Hàng không - Nghỉ dưỡng - Golf - Bất động sản duy nhất tại Việt Nam" hứa hẹn sẽ mang đến cho các đối tác, nhà đầu tư đến từ Đức và Châu Âu một diện mạo mới của Việt Nam - "con rồng mới nổi" ở Châu Á.

Hội thảo sẽ đưa ra những thông tin cập nhật về các lĩnh vực thu hút nhiều nhất dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam như bất động sản, hàng không, du lịch nghỉ dưỡng, golf… và các lĩnh vực liên quan. Hội thảo cũng mở ra cơ hội hợp tác của Tập đoàn FLC, Bamboo Airways và các công ty liên kết, với các đối tác Đức trong các lĩnh vực thế mạnh của quốc gia này như công nghệ kỹ thuật, năng lượng tái tạo…

Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay thường lệ khứ hồi kết nối Hà Nội – Frankfurt với tần suất ban đầu 02 chuyến khứ hồi/tuần, tần suất chung sẽ được nâng dần lên theo nhu cầu thị trường. Đồng thời, hãng đang đẩy mạnh kế hoạch khai thác đường bay thẳng thường lệ kết nối TP HCM – Frankfurt, các đường bay thẳng đến Munich, Thủ đô Berlin, Đức.

Liên hệ AST

Họ và tên:
Tên công ty:
Số điện thoại:
Email:
Tin nhắn:
Tin nhắn
27/01/2022 3:17:08 CH - 949

Khám phá thêm

AST Travel Co.,Ltd

Trụ sở: 57 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Phone: (028)39 306 999 - Ext: 268

Email: info@asttravel.com.vn